News Ticker

Menu

Cách trỏ tên miền từ porkbun về blog

Mình hướng dẫn các bạn mới cách trỏ tên miền từ porkbun về blog một cách chi tiết.
bây giờ mình vào thẳng vấn đề luôn nha.
1.Đầu tiên các bạn vào blog của các bạn.và làm theo hình bên dưới


Tiếp theo các bạn nhập tên miền mà các bạn mua vào khung số 2 và nhấn nút lưu.Giả xử như thế này
hình 2
Các bạn lưu ý khung màu đỏ nha.
-Bây giờ các bạn đăng nhập vào trang porkbun mà các bạn mua tên miền ấy.
giả sử mình đăng nhập vào nó như thế này.
 Các bạn chọn mục details như hình.nó xổ xuống có dạng như sau.

Các bạn chỉ cần chú ý cái ô màu xanh và các bạn chon edit để bắt đầu chỉnh sửa.
Blog mặc định có các ip như sau

  • 216.239.32.21
  • 216.239.34.21
  • 216.239.36.21
  • 216.239.38.21
  • Các bạn nhìn hình số 2 ở trên và coppy làm theo mấy hình mình hướng dẫn bên dưới nha



    các bạn coppy các mục a,b,c như hình 2 mình đã đánh dấu.xong cái nào các bạn bấm ADD cái đó.sau khi xong xuôi các bạn quay lai blog và bấm nút Lưu.
    như vậy là xong rồi đấy các bạn.cái nay mình chỉ hướng dẫn trỏ về blog thôi nha.có j ko hiểu các bạn cứ comment mình sẽ trả lời.

    cảm ơn các bạn .chúc thành công.

Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Cách trỏ tên miền từ porkbun về blog "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM